Tuesday, February 19, 2008

Attack of the K

waahhh...inaatake na naman ako ng katamaran

napaka-unproductive ko ngayong semester na ito. kinakabahan na ako. lagi na akong nali-late sa mga klase ko. minsan napapa-absent..sa lahat ng classes...naka-liban na ako.

ang saklap. hindi to maaari..pano na ang scholarship (pressure)?...last month, sinabi ko sa nanay ko na mag-awol muna ako...akala niya nagbibiro lang ako...pero...sa sarili ko..gustung-gusto ko na talaga...para kasing di pa nakakarecover ang utak ko sa pressure nung nakaraang semester...

kung tutuusin kakayanin ko ang mga subjects, kung magsisipag lang ako kagaya last sem...feeling ko..maibuhos ko na ang lahat nung 1st sem...at di pa ako nakakarecharge.

feeling ko (na naman) kahit may mag-abuloy sa akin ng 1 Gig na kasipagan, e wala na ring maitutulong dahil ...its too late...ilang araw na lang bakasyon na..

.wala akong masyadong exams...puro paper (my weakness)...field works..

.ano bang nangyayari sa kin? napaka-pessimist ko na...nakakalungkot...

Hindi ako masaya sa mga nangyayari..pero, bakit wala pa rin akong ginagawa para baguhin ang sitwasyon?

Pathetic. Ang hirap ng ganito.

No comments:

Post a Comment