Tuesday, October 13, 2009

Para kay M na may E

Tinakot mo kami kanina.

















May kasunduan tayo, ‘di ba?







Ang sikreto mo, sikreto ko rin.







Ganun din naman ako sa’yo.















Pero, bakit ‘di mo sinabi na may E ka pala.















Kinausap ka ni Sir.







Lagi ka kasing lumiliban.







Palaging bakante ang katabi kong upuan.















Tinakot mo talaga ako kanina.















Pero, tamang tiyempo ka.







Buti na lang ‘di pa umaalis si ma’m.







Ano kaya kung tayo-tayo lang?















Mas natakot siguro ako.















Paumanhin sa aking pagtulala







Pagbibingi-bingihang







Kunwa-kunwarian.















Natakot ako.















Hindi sa panginginig mo.







Hindi sa paghandusay mo.







Hindi sa pangingisay mo.















Mas natakot ako















Sa mga luha mo.







Sa mga hikbi mo.







Sa mga titig nila sa’yo.















Sana sinabi mo sa ‘kin na may E ka pala.







Hayaan mo M







Kakausapin ko sila.















M pumasok ka na.

No comments:

Post a Comment