Tuesday, February 17, 2009

sana huling semestre ko na ito bilang undergrad

hanggang ngayon ay hindi pa rin ako sigurado kung huling semestre ko na ito sa unibersidad.
hindi pa ako nagpapa-evaluate kay ate glo.
pero ayon sa aking self-evaluation, 16 units na lang ang kailangan ko.

educ 180
educ 181
cw 140
GE (MST-EEE 10)

sana ay walang aberyang maganap. sana maasikaso ko na ang mga defieciencies ko (INCs) bago matapos ang taong ito. sana payagan akong mag 16 units this sem. Lord, take over :)

*nagpapasalamat naman ako't nakuha ko na ang mga desired subjects ko through crs. hindi ako pinalad na makapag e-prerog kahapon dahil REGULAR student pa rin ang status ko sa form 5a. Nasayang ang 3 oras na paghihintay sa LArch 1. 2 oras sa Bio 1. 2 oras na paglilibot sa Physics pav para sa physics 10, NIGS para sa Geol 1, CS Audi para sa STS.

desperado e.

No comments:

Post a Comment